HỘI LHPN HUYỆN BẮC BÌNH TỔ CHỨC TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2023

     Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia giao thông, chấp hành tốt các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Bắc Bình. Hội LHPN huyện Bắc Bình đã tổ chức 02 lớp tập huấn kiến thức an toàn giao thông tại xã Sông Lũy và Bình Tân với 80 người là cán bộ, hội viên, phụ nữ của 02 xã tham gia.

Toàn cảnh buổi tập huấn an toàn giao thông tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình

     Tại buổi tập huấn các chị đã nghe báo cáo viên thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện Bắc Bình trong thời gian qua. Chia sẻ những kiến thức về chủ trương, chính sách, pháp luật và nội dung liên quan trong lĩnh vực giao thông đồng thời chỉ ra một số lỗi vi phạm giao thông thường gặp của người dân khi tham gia giao thông và mức xử phạt vi phạm hành chính.

      Thông qua buổi tập huấn cán bộ, hội viên phụ nữ được trang bị thêm kiến thức, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành luật an toàn giao thông từ đó phát huy vai trò của Hội LHPN huyện trong việc tuyên truyền hội viên, phụ nữ gương mẫu, đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

 


Các tin khác