CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN YÊU THƯƠNG" 2023 CỦA HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH BÌNH THUẬN

     Trong 01 tháng, từ 10/12/2022 đến 09/01/2023, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Chương trình “Xuân Yêu Thương” năm 2023, với tiêu chí “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chương trình đã thực sự trở thành phong trào sôi nổi trong các cấp Hội toàn Công an tỉnh.

     Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các Hội Phụ nữ Cảnh sát đã tổ chức hơn 20 đợt thăm tặng 1.945 phần quà tết và nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, tổng trị giá gần 900 triệu đồng trên hầu hết các huyện, thành phố trong tỉnh. Các cơ sở Hội tổ chức nhiều đợt thăm tặng quà có giá trị lớn như: Thường trực Hội Phụ nữ, Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng Cảnh sát Hình sự, Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng Phòng Cháy Chữa Cháy Và Cứu Nạn Cứu Hộ, Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng Cảnh sát Giao thông, Hội Phụ nữ Phòng Tham Mưu ....

Chương trình “Xuân yêu thương” được Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng PC02 tổ chức tại huyện Đức Linh

     Mỗi phần quà được trao đi đều xuất phát từ những tấm lòng nhân ái, sự chia sẻ tình cảm của hội viên, với mong muốn mang đến điều tốt đẹp nhất, cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo, khó khăn được vui Xuân, đón Tết.

     Kết hợp với thăm, tặng quà, các cấp Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận còn vận động người dân tham gia tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhất là các quy định về sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; tổ chức 06 buổi tuyên truyền kỹ năng an toàn phòng cháy chữa cháy cho 295 giáo viên và học sinh và Nhân dân, phát 295 tờ rơi khuyến cáo an toàn phòng cháy chữa cháy; 640 tờ rơi về phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em và bạo lực gia đình.

Chương trình “Xuân yêu thương” được Thường trực Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức tại thị trấn Tân Nghĩa – huyện Hàm Tân

     Ghi nhận những đóng góp của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận trong công tác dân vận năm 2022 tại huyện Hàm Tân, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho tập thể Hội và 4 cá nhân. Dự tính Chương trình “Xuân yêu thương” của Hội Phụ nữ Công an tỉnh sẽ tiếp tục triển khai thực hiện trong thời gian tới với các hoạt động thiết thực chăm lo cho người nghèo và hội viên trong Công an tỉnh./.


Các tin khác