HỘI LHPN HUYỆN BẮC BÌNH THĂM, TẶNG QUÀ, ĐỘNG VIÊN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

     Năm 2023, các cấp Hội phụ nữ huyện Bắc Bình đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể thăm tặng quà cho 188 tân binh của huyện Bắc Bình lên đường nhập ngũ, bên cạnh đó các cơ sở Hội trên địa bàn toàn huyện đã tổ chức thăm tặng 88 suất quà với tổng kinh phí 26.400.000 đồng cho các tân binh là con em hội viên phụ nữ trước khi lên đường nhập ngũ.

Hội LHPN xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình thăm tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ

     Nhờ làm tốt công tác thăm hỏi, động viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng từ cơ sở, các cấp Hội phụ nữ trong toàn huyện đã tuyên truyền, vận động tới những gia đình có con em trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự góp phần hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân bảo đảm đủ số lượng, chất lượng trên địa bàn toàn huyện.

     Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội trong công tác Hậu phương quân đội, vận động con em hội viên chấp hành Luật nghĩa vụ Quân sự góp phần tích cực hoàn thành chỉ tiêu giao quân hàng năm. Với những việc làm ý nghĩa, thiết thực đã thắt chặt tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa tổ chức Hội với chiến sĩ, góp phần tích cực hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2023./.


Các tin khác