HỘI LHPN HUYỆN PHỐI HỢP VỚI ĐỒN BIÊN PHÒNG CỬA KHẨU CẢNG PHÚ QUÝ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN BIÊN PHÒNG ẤM LÒNG QUÂN DÂN”

     Hưởng ứng chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, chiều ngày 12/01/2022, Hội LHPN huyện Phú Qúy phối hợp với Đồn Biên phòng Cảng Phú Quý tổ chức Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng quân dân”. Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Huynh – Đồn trưởng, đồng chí Nguyễn Minh Hải – Chính trị viên Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý, đồng chí Tiêu Thị Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN huyện cùng các đồng chí cán bộ Hội cấp huyện và xã.

Đ/c Nguyễn Quang Huynh - Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu Cảng Phú Quý trao quà Tết

     Chương trình đã trao tặng 31 xuất quà, trị giá 15.500.000 đồng cho các gia đình nghèo, khó khăn và trao 02 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó số tiền 4.500.000 đồng.

     Đây là hoạt động thường xuyên được Hội LHPN huyện Phú Quý phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý tổ chức hàng năm. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các gia đình khó khăn đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp nghĩa tình, cũng như kịp thời hỗ trợ động viên các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.


Các tin khác