Hội LHPN huyện Tánh Linh thăm, tặng quà, động viên tân binh lên đường nhập ngũ

     Để động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ, làm tốt nghĩa vụ quân sự, năm 2023, các cấp Hội đã phối hợp cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, cơ quan quân sự các địa phương tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, động viên các thanh niên như: Tặng quà cho gia đình thanh niên nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức giao lưu, thăm hỏi, gặp mặt, phối hợp vận động trao tặng 235 phần quà cho tân binh, trị giá 123 triệu đồng, góp phần động viên các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân.

Hội LHPN xã Gia An, huyện Tánh Linh trong huyện thăm, động viên các thanh niên nhâp ngũ

     Đồng thời, tuyên truyền vận động các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, khắc phục khó khăn phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng đáng “Bộ đội cụ Hồ” trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

     Đây là một trong những hoạt động hậu phương quân đội có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên phụ nữ. Phối hợp tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc; thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2023 của địa phương./.


Các tin khác