Hội LHPN xã Đông Giang hưởng ứng phong trào trồng cây xanh và phòng, chống rác thải nhựa

     Tiếp tục thực hiện phong trào trồng cây xanh với tinh thần “Mỗi phụ nữ - một cây xanh”, “Mỗi cơ sở Hội - một công trình cây xanh” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động và Cuộc vận động“Người dân Hàm Thuận Bắc không xả rác thải bừa bãi”. Sáng ngày 15/2/2023, Hội LHPN xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức hoạt động "Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh”.

      Hoạt động được nhiều hội viên, phụ nữ hưởng ứng bằng việc đóng góp 50 cây hoa giấy, với giá trị tổng 10 triệu đồng. Nhiều hội viên, phụ nữ tham gia đổi rác thải nhựa lấy cây hoa giấy và tiến hành trồng hoa giấy dọc 2 bên đường liên thôn xóm 7, thôn 3, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Toàn cảnh hội viên, phụ nữ đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

     Đây cũng là hoạt động thường xuyên và thiết thực của cán bộ, hội viên, phụ nữ xã nhằm tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, thay đổi nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường.

     Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ Đông Giang tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và Nhân dân trong xã nâng cao nhận thức về tác hại của rác thải nhựa và túi nilong; hạn chế sử dụng túi nilong và sản phẩm nhựa sử dụng một lần để bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp./.    


Các tin khác