HỘI LHPN HUYỆN TUY PHONG: NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG THÁNG 02.2023

     Trong tháng 02/2023, Hội LHPN huyện đã chỉ đạo các cấp Hội phối hợp với chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể tổ chức thăm hỏi, động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, hộ nghèo, gia đình cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn... Đồng thời phối hợp tổ chức chi trả chế độ F0, F1 cho người dân trên địa bàn huyện.

     Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, nhân dịp Tết Nguyên đán, các cấp Hội đã tổ chức thăm hỏi, tặng 8 suất quà với tổng số tiền 1.300.000 đồng; Hội LHPN huyện đã trao đỡ đầu quý I/2023 cho 04 bé mồ côi do Covid-19 với tổng số tiền 6.000.000 đồng.

Đồng chí Thái Thị Dung – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Tuy Phong thăm, tặng quà Chương trình Mẹ đỡ đầu

    Góp phần chung tay bảo vệ môi trường với chủ đề năm 2023 “Chỉnh trang đô thị, giữ gìn, bảo vệ môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp” gắn với hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2023 tại Bình Thuận; các cấp Hội đã phối hợp truyền thông logo Năm du lịch quốc gia 2023, có 264 hội viên, phụ nữ tham gia làm vệ sinh trên các tuyến đường trên địa bàn huyện.

     Công tác hậu phương quân đội được quan tâm thực hiện, các cấp Hội phối hợp tổ chức tốt Hội trại tòng quân và Lễ giao nhận quân; tặng quà cho thanh niên nhập ngũ 296 suất quà với tổng số tiền 57.100.000 đồng.

Hội LHPN xã Bình Thạnh thăm, tặng quà cho gia đình có thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự

      Đồng thời, trong tháng các cơ sở Hội tổ chức và phối hợp tổ chức tuyên truyền chính sách, pháp luật về phòng chống lừa đảo qua mạng và bạo lực gia đình; Luật An toàn giao thông; vệ sinh an toàn thực phẩm; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Luật Nghĩa vụ quân sự tại 16 điểm có 518 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự. Hưởng ứng tiết kiệm “Chung tay vì người nghèo” do Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh phát động, trong đợt 1 các cấp Hội đã gửi tiết kiệm 132.000.000 đồng.


Các tin khác