CÁC CẤP HỘI LHPN HUYỆN PHÚ QUÝ HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH CHUNG TAY GỬI TIẾT KIỆM VÌ NGƯỜI NGHÈO

     Hưởng ứng phát động của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Thuận và Ủy ban Nhân dân huyện Phú Quý về việc “Huy động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã chỉ đạo các cơ sở Hội tổ chức phát động, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ, các hộ kinh doanh về mục đích, ý nghĩa của Chương trình “Huy động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” tại Ngân hàng CSXH huyện nhằm bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội.

Hội viên, phụ nữ hưởng ứng Chương trình “Huy động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

     Sau gần 1 tháng phát động, tính đến ngày 20/6/2013, các cấp Hội đã huy động được 07 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia gửi tiết kiệm số tiền 270.000.000 đồng. Đây là chương trình mang ý nghĩa to lớn nhằm góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau.

     Để chương trình được lan tỏa trong cộng đồng, các cấp Hội phụ nữ huyện Phú Quý tiếp tục kêu gọi cán bộ, hội viên, phụ nữ và các hộ kinh doanh bằng nguồn lực tự có hãy tiếp tục tham gia hưởng ứng chương trình để tạo lập nguồn vốn tín dụng chính sách tại địa phương.                 


Các tin khác