HỘI LHPN XÃ HÀM MỸ RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ PHỤ NỮ ÁO DÀI-KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

     Vừa qua, Hội LHPN xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đã ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ áo dài - kết nối yêu thương” tại xã Hàm Mỹ với 20 thành viên do chị Nguyễn Thị Nhiên làm tổ trưởng với mục đích nhằm góp phần giữ gìn và phát huy giá trị áo dài Việt Nam, tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Lễ ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ áo dài - kết nối yêu thương”

     Về tham dự buổi lễ ra mắt có đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Hàm Thuận Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Võ Ngọc Chương - Phó Chủ tịch UBND xã.

     Tại buổi lễ ra mắt mô hình, đồng chí Võ Ngọc Chương - Phó Chủ tịch UBND xã hoan nghênh việc thành lập mô hình “Tổ phụ nữ Áo dài - kết nối yêu thương” xã đã tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

     Mỗi thành viên mô hình sẽ là một tuyên truyền viên tích cực vận động người thân trong gia đình và mọi người xung quanh giữ gìn nét đẹp của “Áo dài – Di sản văn hoá Việt Nam”; các thành viên cũng tham gia vận động kinh phí để trao tặng quà, sẻ chia với các hoàn cảnh phụ nữ, trẻ em khó khăn tại xã. Tại buổi ra mắt đã trao tặng 02 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 2 em học sinh lớp 1 và lớp 2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mua sách, vở để đến trường.


Các tin khác