HỘI LHPN THỊ TRẤN THUẬN NAM TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT

     Sáng ngày 30/8/2023, tại Nhà văn hoá khu phố Lập Vinh, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Hội LHPN thị trấn Thuận Nam đã tổ chức lớp tập huấn, phổ biến pháp luật về An toàn giao thông và tác hại của ma tuý đến 50 cán bộ, hội viên và người dân.

     Tại lớp tập huấn, đồng chí Phạm Hải Tiệp – cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện và đồng chí Huỳnh Bá Quốc – Phó trưởng Công an thị trấn Thuận Nam đã truyền thông các nội dung về Luật giao thông đường bộ với các nội dung: Văn hóa giao thông; các hành vi nghiêm cấm; 7 điều lưu ý khi tham gia giao thông và tuyên truyền phòng chống ma túy. Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và thị trấn đã trao tặng 50 nón bảo hiểm cho 50 người tham gia chương trình.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

     Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ về an toàn giao thông và phòng chống ma túy; hình thành ý thức tự giác chấp hành của bản thân, bảo vệ gia đình mình và vận động tuyên truyền mọi người dân thực hiện theo. Đồng thời thay đổi nhận thức của đội ngũ cán bộ, hội viên, phụ nữ và luôn xác định chấp hành Luật giao thông đường bộ và nêu cao tinh thần phòng, chống ma túy là một trong những nhiệm vụ thường xuyên của mỗi người. Phát huy sức mạnh của cộng đồng, gia đình trong thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương./.

 


Các tin khác