HỘI LHPN XÃ TAM THANH PHỐI HỢP VỚI NGÂN HÀNG CSXH HUYỆN HƯỚNG DẪN SẮP XẾP, LƯU GIỮ HỒ SƠ HOẠT ĐỘNG UỶ THÁC

     Vừa qua, Hội LHPN xã Tam Thanh đã phối hợp với Ngân hàng CSXH huyện Phú Quý triển khai Hướng dẫn, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ hoạt động uỷ thác của 08 Tổ Tiết kiệm và Vay vốn do Hội quản lý.

     Tại buổi làm việc, đồng chí Lưu Thị Kim Cúc - Cán bộ Tín dụng Ngân hàng CSXH huyện đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ nhận ủy thác của Hội LHPN xã và 08 Tổ Tiết kiệm và Vay vốn của Hội. Kết quả kiểm tra cho thấy, Hội LHPN xã và các Tổ Tiết kiệm và Vay vốn đã lưu trữ hồ sơ tương đối đầy đủ, việc ghi chép, theo dõi trên sổ sách cơ bản đúng quy định. Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại hạn chế trong việc theo dõi, ghi chép việc kết nạp bổ sung tổ viên, cho tổ viên ra khỏi tổ; một số tổ lưu trữ hồ sơ các đợt vay chưa đủ, chưa khoa học. Qua kiểm tra cán bộ tín dụng đã hướng dẫn Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và Vay vốn việc quản lý, theo dõi tổ viên cho ra và kết nạp vào tổ, ghi chép biên lai, biên bản họp tổ, lưu giữ hồ sơ của tổ đúng quy định. 

Cán bộ Tín dụng Ngân hàng CSXH huyện hướng dẫn sắp xếp hồ sơ

     Việc thực hiện rà soát, sắp xếp hồ sơ, chấn chỉnh hoạt động Tổ Tiết kiệm và Vay vốn của Hội LHPN xã Tam Thanh đã khắc phục được những tồn tại, hạn chế trong công tác hoạt động của Tổ, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Tổ trong thời gian tiếp theo.

 


Các tin khác