TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY TRONG CÔNG NHÂN

     Vừa qua, Câu lạc bộ “Phụ nữ tuyên truyền pháp luật” của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống ma túy cho 500 công nhân tại Công ty TNHH Hải Triều (ở Khu công nghiệp Phan Thiết, Bình Thuận).

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

     Tại đây, công nhân đã được nhận tờ rơi tuyên truyền và nghe các tuyên truyền viên, cung cấp về thực trạng tệ nạn ma túy và tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy; tác hại của ma túy đặc biệt là các loại ma túy mới, “núp bóng” thực phẩm và thuốc lá điện tử; phổ biến cách nhận biết người nghiện và kỹ năng bảo vệ mình khi gặp các đối tượng nghiện. Đồng thời cũng được xác định rõ về trách nhiệm của cá nhân, gia đình và chính quyền trong tham gia phòng, chống ma túy.

     Buổi tuyên truyền đã trở nên sôi động hơn khi các công nhân tham gia giao lưu hỏi đáp trắc nghiệm tìm hiểu về Luật phòng chống ma túy năm 2021 và nhận những phần quà từ các tuyên truyền viên.

Công nhân tham gia trả lời câu hỏi

     Qua đó, đã cung cấp cho cán bộ, nhân viên và công nhân Công ty TNHH Hải Triều những thông tin về tình hình, tác hại và nhận biết về ma túy,...nâng cao ý thức, trách nhiệm trong chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng chính quyền và các ban ngành, đoàn thể làm tốt công tác phòng, chống ma túy trong cơ quan, doanh nghiệp và tại nơi cư trú.


Các tin khác