Hội LHPN xã Phong Nẫm tổ chức lễ ra mắt “Tổ phụ nữ tuyên truyền, phòng chống xâm hại trẻ em”

     Tiếp tục thực hiện chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” gắn với tuyên truyền Đề án 938, vừa qua, Hội LHPN xã Phong Nẫm đã tổ chức lễ ra mắt “Tổ phụ nữ tuyên truyền, phòng chống xâm hại trẻ em” với 10 thành viên. Tham dự buổi Lễ ra mắt và tập huấn các nội dung có đồng chí Phạm Thị Ngọc Yến – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Phan Thiết; đồng chí Phan Thị Hà - Phó Chủ tịch UBND xã Phong Nẫm - Trưởng Ban chỉ đạo Đề án 938.

Đồng chí Phan Thị Hà - Phó Chủ tịch UBND xã Phong Nẫm - Trưởng Ban chỉ đạo Đề án 938, tặng hoa các thành viên của Tổ

     “Tổ phụ nữ tuyên truyền, phòng chống xâm hại trẻ em” được thành lập gồm có 01 Tổ trưởng, 01 tổ phó và 08 thành viên. Phát biểu tại buổi ra mắt, chị Trần Thị Mỹ Linh - Tổ trưởng đại diện các thành viên trong Tổ sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương trong việc tuyên truyền đến hội viên, phụ nữ của xã trong chăm sóc, dạy dỗ, quan tâm đến trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

     Sau buổi lễ ra mắt, chị Phạm Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Phan Thiết cũng đã tuyên truyền đến hội viên về những hành vi quấy rối, xâm hại tình dục trẻ em, các kỹ năng nhận diện khi trẻ bị xâm hại và cách phòng tránh nhằm giúp trẻ có kỹ năng để tự bảo vệ bản thân.


Các tin khác