Hội LHPN phường Mũi Né phát triển hội viên danh dự

     Phát triển hội viên danh dự là điểm mới, đặc biệt trong Điều lệ Hội LHPN Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 được bổ sung quy định về hội viên danh dự nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động Hội, do đó, chiều 18/8/2023, Hội LHPN phường Mũi Né đã tổ chức buổi lễ kết nạp hội viên danh dự đối với anh Nguyễn Ngọc Ẩn ở khu phố 5 phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết.

Đ/c Phạm Thị Hằng - Chủ tịch Hội LHPN phường Mũi Né trao Quyết định hội viên danh dự đối với anh Nguyễn Ngọc Ẩn

     Anh Nguyễn Ngọc Ẩn là Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Câu lạc bộ làm kinh tế giỏi của Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh Bình Thuận, Chủ nhiệm Câu lạc bộ UNESCO nghiên cứu sưu tầm hiện vật tỉnh. Anh là một người đóng góp tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện tại địa phương, và đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có nhiều đóng góp trong việc hiến tặng hiện vật, cổ vật, góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương.

Anh Nguyễn Ngọc Ẩn - hội viên danh dự, chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Hội LHPN phường Mũi Né

      Đến dự buổi lễ kết nạp, đồng chí Ngô Thị Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN thành phố ghi nhận sự đóng góp của Anh trong thời gian qua, mong anh càng ngày có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào tại địa phương. Cũng tại buổi lễ kết nạp, Anh đã nhận đỡ đầu cháu Phạm Hải Đăng - học sinh lớp 2, trường Tiểu học Mũi Né 2, thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi quý 600.000 đồng, đến hết năm 2026.

 


Các tin khác