HỘI PHỤ NỮ CẢNH SÁT PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ CÔNG AN BÌNH THUẬN VỚI CHƯƠNG TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG - CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG”

     Ngày 12/8/2023, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng với các tổ chức quần chúng của đơn vị phối hợp với các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình “Trao yêu thương - cùng em đến trường” tại Trường tiểu học và Trung học cơ sở Tà Pứa, Trường tiểu học Đức Phú (huyện Tánh Linh).

Trao quà và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tánh Linh

     Chương trình đã trao tặng 193 phần quà và học bổng học sinh khá, giỏi vượt khó, đồng thời tặng 9 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa trường học với tổng giá trị là 211 triệu đồng. Đồng thời gắn với tuyên truyền kiến thức về phòng cháy chữa cháy cho 250 học sinh, giáo viên nhằm nâng cao kỹ năng an toàn phòng cháy chữa cháy trong trường học và phòng chống đuối nước. Bên cạnh đó, còn có hoạt động thăm và tặng quà cho 10 hộ gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Đức Phú, huyện Tánh Linh với số tiền là 20.000.000 đồng.

Thăm và tặng quà cho hộ gia đình có công cách mạng trên địa bàn xã Đức Phú, huyện Tánh Linh

     Hoạt động của chương trình đã góp phần cùng địa phương thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm nhiều động lực và niềm tin tiếp bước đến trường trong năm học mới 2023-2024, thể hiện tinh thần ‘Vì nhân dân phục vụ”, xây dựng mối quan hệ bền chặt gắn bó với nhân dân tại địa phương.

 


Các tin khác