HỘI LHPN HUYỆN PHÚ QUÝ PHỐI HỢP VỚI CÂU LẠC BỘ NỮ HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU PHẦN QUÀ SAN SẺ YÊU THƯƠNG

     Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và tiếp tục hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Hội LHPN Việt Nam phát động. Chiều ngày 23/8/2023, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Câu lạc bộ nữ hoạt động vì cộng đồng tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”.

Toàn cảnh chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

     Tại chương trình, Câu lạc bộ nữ hoạt động vì cộng đồng và mạnh thường quân đã trao tặng 62 phần quà cho các hộ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, với tổng số tiền 31.000.000 đồng.

Câu lạc bộ nữ hoạt động vì cộng đồng tặng quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn

     Đây là những phần quà ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân ái, sẻ chia vì cộng đồng. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục nhận sự đóng góp của đông đảo các tổ chức, cá nhân để ngày càng có nhiều hơn nữa những phần quà ý nghĩa gửi đến các hộ gia đình hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo, khó khăn góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.                    


Các tin khác