Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc với Hội phụ nữ Trại giam Thủ Đức

  • /
  • 7.1.2014 - 9:46

Ngày 04/01/2014, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, làm việc với Hội phụ nữ trại giam Thủ Đức thuộc địa bàn huyện Hàm Tân và tặng quà cho các nữ phạm nhân nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ năm 2014.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa - UVTW Đảng- Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm và làm việc tại Trại giam Thủ Đức

Qua trao đổi và nắm bắt tình hình hoạt động của Hội phụ nữ Trại giam Thủ Đức, bà đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của nữ cán bộ, CNVC trong điều kiện đặc thù của đơn vị và những thành tích đạt được của Hội phụ nữ Trại giam Thủ Đức trong năm qua. Hội đã tổ chức phong trào thi đua với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đa dạng để nâng cao đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ, tạo điều kiện cho chị em tham gia các lớp đào tạo để nâng cao trình độ, quan tâm đến công tác phát triển đảng viên nữ. Đồng thời lưu ý trong thời gian tới Hội phụ nữ cần cải tiến nội dung, phương thức hoạt động để phù hợp với tình hình đặc thù của đơn vị, tăng cường công tác giáo dục làm chuyển biến nhận thức của phạm nhân, tăng tỷ lệ đảng viên nữ, cán bộ lao động nữ và có sự phối hợp với Hội phụ nữ ở địa phương để giúp đỡ các phạm nhân nữ tái hòa nhập với cộng đồng.
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hòa - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà cho nữ phạm nhân tại Trại giam Thủ Đức
Cũng nhân dịp này bà đã có buổi gặp gỡ và tặng quà cho các nữ phạm nhân tại phân trại 1 và 2 của Trại giam Thủ Đức. Đồng thời thăm và tặng 05 suất quà cho 05 gia đình hội viên phụ nữ nghèo tại xã Tân Đức huyện Hàm Tân.
                                                                                                              Thanh Nhàn

 


  • |
  • 1264
  • |

Các tin khác