HỘI LHPN THỊ TRẤN VÕ XU, ĐỨC TÀI, XÃ NAM CHÍNH, TÂN HÀ TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG GIAO LƯU CÁN BỘ HỘI PHỤ NỮ NĂM 2023

     Chiều ngày 09/7/2023, Hội LHPN thị trấn Võ Xu, Đức Tài, xã Nam Chính, Tân Hà phối hợp tổ chức giải cầu lông giao lưu cán bộ Hội phụ nữ năm 2023. Về dự buổi giao lưu có đồng chí Huỳnh Thị Cẩm Trang, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đức Tài, đồng chí Nguyễn Thị Thu Sương – Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN huyện, và sự có mặt của các vận động viên đến từ 4 đội tham gia. Các đội tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi cùng chia sẻ những kinh nghiệm; đây cũng là cơ hội để chị em hiểu biết lẫn nhau và thêm gắn kết trong công tác, cũng như trong cuộc sống.

Hoạt động giao lưu giải Cầu Lông năm 2023

     Kết thúc buổi giao lưu Ban tổ chức đã trao tặng giải Nhất cho đơn vị xã Nam Chính; giải nhì cho thị trấn Võ Xu; giải ba cho thị trấn Đức Tài, giải khuyến khích cho xã Tân Hà.

Các vận động viên chụp hình lưu niệm

     Với hoạt động giao lưu này đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho chị em, góp phần đưa phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển rộng khắp trong hệ thống Hội. Ngoài ra, từ hoạt động đã giúp chị em phụ nữ phát huy tốt các thành tích đạt được, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ, trách nhiệm, hăng hái tham gia các phong trào thi đua của Hội góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

 


Các tin khác